Khánh Hòa – Thư Ký Y khoa chuyên nghiệp tại Khánh Hòa

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

THÔNG BÁO CHIÊU SINH
KHÓA HỌC THƯ KÝ Y KHOA CHUYÊN NGHIỆP TẠI KHÁNH HÒA

1. Giới thiệu

Thư ký y khoa, với hình thức là một thư ký nhưng phải có kiến thức về thuật ngữ y khoa và quy trình để hỗ trợ cho bác sĩ và điều dưỡng, dần trở thành một trong những ngành học được nhiều bạn trẻ đam mê ngành y tế lựa chọn bởi con đường nghề nghiệp vững vàng và mức đãi ngộ xứng đáng với năng lực.

Chương trình Thư ký Y khoa chuyên nghiệp tại Khánh Hòa do Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Kinh tế TP. HCM kết hợp với Bệnh viện Đại học Y dược triển khai nhằm đào tạo thư ký văn phòng có kỹ năng, kiến thức căn bản về y khoa để có thể thực hiện các công việc thuộc nhiệm vụ của thư ký y khoa tại các bệnh viện, phòng khám, và các trung tâm y tế.

Nghiệp vụ Thư ký Y khoa

2. Mục tiêu đào tạo

– Cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng căn bản về quản trị và quản trị hành chính văn phòng để có thể áp dụng thực tiễn các công việc tại các cơ sở y tế một cách khoa học và hiệu quả trên cương vị thư ký y khoa.

– Rèn luyện cho học viên thái độ, tác phong làm việc, cũng như kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp nhằm đáp ứng tốt các yêu cầu đối với nhân sự làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng nói chung và trong môi trường y tế nói riêng.

– Xây dựng cho học viên kiến thức chăm sóc khách hàng xử lý, giải quyết các vấn đề đề liên quan trong quá trình làm việc tại cơ sở y tế.

– Trang bị cho học viên sự hiểu biết và tự hào nghề nghiệp để từ đó hình thành ý thức trách nhiệm với bản thân, với cộng đồng và ý thức tôn trọng sự khác biệt đa dạng trong môi trường đa văn hóa.

3. Kiến thức và kỹ năng đạt được sau khi tốt nghiệp

– Có thể áp dụng các kiến thức, kỹ năng được học về quản trị văn phòng và y khoa để thực hiện các công việc một cách khoa học và hiệu quả trên cương vị Thư ký, Nhân viên hành chính trong môi trường y

– Được trang bị kiến thức tổng quan về y khoa và tạo môi trường thực tập cho học viên để đảm bảo sau khi tốt nghiệp học viên có thể tự tin đảm nhận công việc tại các cơ sở y tế.

– Có phong cách làm việc, giao tiếp chuyên nghiệp, đáp ứng tốt các yêu cầu đặc thù của môi trường y tế.

– Có sự hiểu biết và tự hào nghề nghiệp từ đó hình thành ý thức trách nhiệm với bản thân, với cộng đồng và ý thức tôn trọng sự khác biệt đa dạng trong môi trường y tế.

– Học viên được trang bị tiếng anh căn bản trong lĩnh vực y khoa có thể áp dụng trong một số tình huống giao tiếp thuộc lĩnh vực chuyên môn để phụ giúp bác sĩ xếp lịch hẹn, chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân và hướng dẫn các thủ tục hành chính.

4. Cơ hội nghề nghiệp

Sau khi tốt nghiệp sinh viên có đủ năng lực đảm nhận các vị trí công tác: Thư ký, Trợ lý, Nhân viên hành chính tại các Bệnh viện, Phòng khám, Trung tâm Y tế, Tổ chức y tế nhà nước, tư nhân, nước ngoài.

5. Thời gian đào tạo

Thời gian đào tạo trung bình là 12 tháng, bao gồm 2 học kỳ học tại trường và 1 học kỳ thực tập tại các bệnh viện hoặc các cơ sở y tế.

6. Đối tượng tuyển sinh

– Học sinh tốt nghiệp PTTH hoặc tương đương

– Sinh viên đang theo học các Trường Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học trong cả nước.

– Thư ký (đã tốt nghiệp PTTH hoặc tương đương) đang công tác tại các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám quốc tế,… có nhu cầu cập nhật kiến thức chuyên môn nghiệp vụ.

– Cán bộ viên chức tại các cơ sở, trung tâm y tế đang công tác và làm việc trong lĩnh vực thư ký, quản trị văn phòng.

7. Điều kiện tốt nghiệp

Hoàn tất chương trình đào tạo Thư ký Y khoa chuyên nghiệp với điểm trung bình mỗi môn học đạt từ 5.0 trở lên (tính theo thang điểm 10)

8. Văn bằng tốt nghiệp

– Chứng chỉ “Thư ký Y khoa chuyên nghiệp tại Khánh Hòa” do Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh cấp có giá trị toàn quốc.

– Sinh viên tốt nghiệp có thể sử dụng kết quả học tập trong Chương trình để đề nghị xem xét miễn giảm môn học khi theo học các chương trình ngắn hạn khác do Trung tâm bồi dưỡng và tư vấn quản trị kinh doanh – trường Đại học Kinh tế TP.HCM tổ chức

9. Giá trị khóa học và Cơ hội việc làm

– Các học viên đạt thành tích cao trong học tập được đảm bảo cơ hội việc làm sau tốt nghiệp.

– Được gặp gỡ, trao đổi với các cơ sở y tế, bệnh viện, nhà tuyển dụng trong quá trình tham gia khóa học.

– Được tham gia vào nhóm học viên của nhà trường, thường xuyên được cập nhật, trao đổi các kiến thức và kỹ năng liên quan đến ngành nghề, định hướng phát triển kể cả sau khi tốt nghiệp.

10. Nội dung môn học

TÊN MÔN HỌC

ĐƠN VỊ HỌC TRÌNH

LÝ THUYẾT THỰC HÀNH
1. Nhập môn nghề Thư ký Y khoa 2  
2. Kỹ thuật bàn phím, xử lý văn bản với Ms Word và thiết kế trình diễn với Powerpoint 2 2
3. Anh văn giao tiếp 4  
4. Quản trị văn phòng – Phương pháp 5S 3  
5. Bệnh học cơ bản 3  
6. Quản lý tổ chức y tế 2  
7. Dược học cơ bản – Thuốc và hướng dẫn sử dụng 3  
8. Nghiệp vụ kế toán dành cho thư ký 2  
9. Chăm sóc khách hàng – Kỹ năng giao tiếp trong môi trường y tế 3  
10. Soạn thảo và trình bày văn bản hành chính, thư tín 2 2
11. Truyền thông và PR 2  
12. Kỹ năng làm việc nhóm 2  
13. Đại cương pháp luật trong y tế – bảo hiểm 3  
14. Kỹ năng đón tiếp bệnh nhân và phân lọc bệnh 3  
15. Kỹ năng viết BCTT, CV và trả lời phỏng vấn 2  
16. Thực tập tốt nghiệp   8
17. Khóa luận tốt nghiệp 5   

    Đăng ký trực tuyến

    5. Địa điểm đăng ký

    5.1. Văn phòng Bình Dương - Số 591 Đại lộ Bình Dương - Hiệp Thành - TDM - Bình Dương

    5.2. Văn phòng Bình Thạnh - Số 801/19 Tầm Vu - Phường 26 - Bình Thạnh - TPHCM

    5.3. Văn phòng Thủ Đức - Số 179 Đặng Văn Bi - Trường Thọ - Thủ Đức - TPHCM

    5.4. Văn phòng Bình Định - Lầu 2 - Số 86 Lê Duẩn - Quy Nhơn - Bình Định

    6. Thông tin liên hệ

    - Thời gian làm việc: 08h - 17h (Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần)

    - Điện thoại: 079 480 9555 (Cô Chung). Hotline: 0988 44 6464 (Thầy Tín).Zalo Online: 079 480 9555

    FORM ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    HỌ VÀ TÊN*

    SỐ ĐIỆN THOẠI*

    ĐĂNG KÝ NGÀNH HỌC*

    NƠI ĐĂNG KÝ HỌC TẬP*

    HÌNH THỨC HỌC TẬP*
    Tập trung (Tại lớp)Trực tuyến (Online)

    CÁC KHÓA CHỨNG CHỈ KHÁC TẠI TRUNG TÂM

    STT

    CHỨNG CHỈ

    HỌC PHÍ

    1

    Chứng chỉ Tin học Cơ bản

    1.800.000

    2

    Chứng chỉ Tin học Nâng cao

    2.200.000

    3

    Chứng chỉ Tiếng anh A2

    3.500.000

    4

    Chứng chỉ Tiếng anh B1

    5.000.000

    5

    Chứng chỉ Bảo mẫu mầm non

    3.000.000

    6

    Chứng chỉ Cấp dưỡng mầm non

    3.000.000

    7

    Chứng chỉ Quản lý mầm non

    4.500.000

    8

    Chứng chỉ Hiệu trưởng mầm non

    5.000.000

    9

    Chứng chỉ Văn thư lưu trữ

    3.500.000

    10

    Chứng chỉ Thư viện Thiết bị trường học

    3.500.000

    11

    Chứng chỉ Nghiệp vụ Sư phạm

    4.500.000

    12

    Chứng chỉ Kế toán trưởng

    3.500.000

    13

    Chứng chỉ Quản lý nhà hàng khách sạn

    5.000.000

    14

    Chứng chỉ Luyện viết chữ đẹp

    Đang cập nhật...

    15

    Phương pháp Giảng dạy Tiền tiểu học

    4.500.000

    16

    Chứng chỉ Chức danh nghề nghiệp

    3.500.000