Khóa học Quản lý Nhà hàng Khách sạn tại Thủ Dầu Một – Bình Dương
NỘI DUNG
THÔNG BÁO KHAI GIẢNG
KHÓA HỌC QUẢN LÝ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN
TẠI THỦ DẦU MỘT – BÌNH DƯƠNG
Bạn làm việc trong ngành quản trị nhà hàng khách sạn đã lâu nhưng chưa thăng tiến và có mức lương như mong muốn? Bạn có kinh nghiệm trong nghề nhưng chưa có chứng chỉ về quản lý để ổn định và phát triển cao hơn trong sự nghiệp?
Thấu hiểu nhu cầu thiết thực này, Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Miền Nam thiết kế chương trình Nghiệp vụ Quản lý Nhà hàng Khách sạn tại Thủ Dầu Một – Bình Dương dành cho nhân sự có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ – nhà hàng khách sạn. Khóa học Nghiệp vụ Quản lý nhà hàng khách sạn tại Thủ Dầu Một – Bình Dương đi sâu vào nghiệp vụ ở các mảng nhà hàng, tiền sảnh, buồng phòng và kỹ năng quản lý, tạo cho bạn nền tảng kiến thức vững chắc để trở thành nhà quản trị tương lai.
Chương trình Nghiệp vụ Nhà hàng – Khách sạn được thiết kế để bồi dưỡng, đào tạo người học nắm rõ về kiến thức về Nhà hàng – Khách sạn. Có đạo đức và lương tâm nghề nghiệp, có ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp, có thái độ hợp tác với đồng nghiệp, tôn trọng pháp luật và các quy định tại nơi làm việc, có sức khoẻ nhằm tạo điều kiện cho người lao động có khả năng tìm việc làm, đồng thời có khả năng học tập vươn lên đáp ứng các nhu cầu phát triển kinh tế – xã hội. Chương trình chuẩn bị cho người học kiến thức, kỹ năng và thái độ tổng quan về Nhà hang – Khách sạn.
Chương trình khóa học bao gồm các nội dung căn bản về các nghiệp vụ khách sạn, nhà hàng và kiến thức quản lý các hoạt động khách sạn, nhà hàng, kỹ năng giao tiếp, tổ chức sự kiện, văn hoá ẩm thực, lý thuyết và thực hành nghiệp vụ khách sạn nhà hàng.
Sau khi tốt nghiệp, người học có khả năng đảm nhiệm vị trí quản lý các tổ nghiệp vụ chuyên môn trong khách sạn, nhà hàng.
1. Đối tượng tham gia
– Mọi cá nhân tốt nghiệp từ THPT trở lên;
– Những người chưa có chứng chỉ nghề nghiệp;
– Các Khách sạn – nhà hàng muốn nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên;
– Khách sạn – nhà hàng mới thành lập, hoặc muốn nâng hạng * cần chứng chỉ để bổ sung hồ sơ.
Ngoài ra, Nhà trường nhận đào tạo theo hợp đồng tại các đơn vị có nhu cầu, linh hoạt thời gian – tiết kiệm chi phí.
2. Chương trình đào tạo
STT | TÊN HỌC PHẦN | SỐ TIẾT |
1 | Kỹ năng Giao tiếp | 25 |
2 | Tâm lý khách hàng | 25 |
3 | Nghiệp vụ Văn phòng | 25 |
4 | Tổ chức sự kiện | 15 |
5 | Nghiệp vụ Lễ tân | 45 |
6 | Nghiệp vụ Buồng phòng | 45 |
7 | Nghiệp vụ Nhà hàng – Khách sạn | 60 |
3.Thời gian
– Thời lượng chương trình: 2 tháng.
– Học phí: 5.000.000 đồng/khóa.
– Thời gian học: Tối Thứ 7 và Sáng; Chiều Chủ nhật hàng tuần.
* Lưu ý: Có lớp học Online dành cho các bạn ở xa, hoặc không sắp xếp được thời gian đến lớp. Liên hệ 0988 44 6464 để biết thêm chi tiết.
4. Hồ sơ đăng ký
– 01 Đơn đăng ký (theo mẫu nhận tại trung tâm)
– 01 Bằng tốt nghiệp hệ cao nhất (Bản sao công chứng)
– 01 Căn cước công dân (Bản sao công chứng)
– 04 ảnh chân dung cỡ 3×4
5. Chứng chỉ
Hoàn tất chương trình đào tạo Khóa học Quản lý nhà hàng khách sạn tại Thủ Dầu Một – Bình Dương, tham dự đầy đủ các bài kiểm tra, bài thi và đạt yêu cầu, học viên được cấp Chứng chỉ khóa học “Nghiệp vụ Nhà hàng – Khách sạn”
NỘI DUNG CÁC HỌC PHẦN
1. Tâm lý khách hàng
Học phần này cung cấp cho người học kiến thức cơ bản về tâm lý học và tâm lý khách hàng, những đặc điểm tâm lý chung của khách hàng và những đặc điểm tâm lý riêng theo dân tộc, nghề nghiệp của khách hàng. Ngoài ra, học phần này còn trang bị cho người học một số phương pháp nghiên cứu tâm lý và vận dụng kiến thức tâm lý du lịch trong học tập và hoạt động nghề nghiệp.
2. Kỹ năng giao tiếp
Học phần này cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về một số vấn đề khái quát của hoạt động giao tiếp, một số nghi thức giao tiếp căn bản, kỹ năng giao tiếp ứng xử chung và kỹ năng giao tiếp ứng xử trong du lịch nói riêng. Ngoài ra, học phần này còn trang bị thêm các kiến thức về các tập quán giao tiếp tiêu biểu trên thế giới cho người học.
3. Nghiệp vụ văn phòng
Học phần này cung cấp cho người học những kiến thức khái quát về công tác văn phòng, một số nghiệp vụ văn phòng, kỹ thuật soạn thảo văn bản, công tác văn thư, quy trình giải quyết văn bản đi, đến và công tác lưu trữ, khái niệm, tác dụng, nguyên tắc và quy trình lập hồ sơ.
4. Tổ chức sự kiện
Học phần này cung cấp cho người học những kiến thức về kỹ năng tổ chức sự kiện bao gồm lập kế hoạch về nội dung tổ chức, nhân lực, tài chính, cơ sở vật chất, thời gian, địa điểm, xúc tiến quảng cáo và truyền thông, tổ chức thực hiện, tổng kết đánh giá hoạt động tổ chức sự kiện.
5. Nghiệp vụ lễ tân
Học phần này cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về vai trò, nhiệm vụ của bộ phận lễ tân, mối quan hệ công tác của bộ phận lễ tân với các bộ phận khác; các nội dung về nghiệp vụ lễ tân như nghiệp vụ nhận đặt buồng khách sạn; nghiệp vụ đăng ký khách sạn; nghiệp vụ phục vụ khách thanh toán và rời khách sạn và quản lý kết quả hoạt động tại bộ phận lễ tân.
6. Nghiệp vụ buồng
Học phần này cung cấp cho người học những kiến thức về vai trò, nhiệm vụ của bộ phận phục vụ buồng, mối quan hệ công tác của bộ phận buồng với các bộ phận khác; kỹ thuật phục vụ buồng, phục vụ các dịch vụ khác và cách xử lý, giải quyết một số tình huống thường gặp trong thực hiện nghiệp vụ buồng.
7. Nghiệp vụ nhà hàng khách sạn
Học phần này cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về vai trò, nhiệm vụ của bộ phận bàn, mối quan hệ công tác của bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác; cách bày và trang trí bàn ăn; cách tổ chức các loại tiệc; kỹ thuật phục vụ khách ăn uống; những kiến thức cơ bản về bar, đồ uống và tác dụng của các loại đồ uống; lý thuyết kỹ thuật pha chế đồ uống, quản lý và phục vụ quầy bar.
Sau khi học xong học phần này, người học có khả năng thực hiện những thao tác nghiệp vụ cơ bản cần có của nhân viên phục vụ bàn, thực hành rèn luyện kỹ năng bày bàn và trang trí bàn ăn; cách tổ chức các loại tiệc; kỹ thuật phục vụ khách ăn uống theo các loại thực đơn khác nhau, kỹ năng pha chế đồ uống và pha chế một số loại đồ uống từ trái cây và rượu.