Liên thông Cao đẳng Văn thư hành chính tại Phú Yên
NỘI DUNG
THÔNG BÁO TUYỂN SINH
LIÊN THÔNG CAO ĐẲNG VĂN THƯ HÀNH CHÍNH TẠI PHÚ YÊN
1. Đối tượng tuyển sinh
– Hệ văn bằng 2 (Học 2 năm): Sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành khác;
– Hệ Liên thông từ Trung cấp (Học 1.5 năm): Học viên đã tốt nghiệp Trung cấp ngành Văn thư hành chính.
* Học viên tốt nghiệp Trung cấp ngành khác học thêm 01 học kỳ bổ sung kiến thức
2. Hình thức đào tạo
– Hình thức đào tạo:
+ Học Online / Từ xa
+ Học tập trung: Tối Thứ 7 (18h – 21h); Ngày Chủ nhật (Sáng: 7h – 11h; Chiều 13h30 – 17h30).
– Sinh viên tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Văn thư hành chính tại Phú Yên được cấp Căn đẳng Văn thư hành chính hệ Chính quy.
– Được học Liên thông lên bậc Đại học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
3. Hồ sơ xét tuyển
– 01 Hồ sơ tuyển sinh;
– 02 Bản photo Bằng tốt nghiệp và bảng điểm;
– 02 Bản photo Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông và Học bạ Trung học phổ thông;
– 02 CMND (Photo công chứng); 04 ảnh 3×4 (Có ghi rõ Họ tên; Ngày sinh; Nơi sinh phía sau ảnh).
– Lệ phí xét tuyển 300.000 đồng. Học phí 6.000.000 đồng/học kỳ
HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT
Error: Contact form not found.
Mục tiêu đào tạo Liên thông Cao đẳng Văn thư hành chính tại Phú Yên
– Trình bày được các loại văn bản, thẩm quyền ban hành, thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản;
– Trình bày được phương pháp lập hồ sơ và giao nộp hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ cơ quan;
– Trình bày được những quy định về quản lý, bảo quản và sử dụng con dấu;
– Ứng dụng được kiến thức tin học vào soạn thảo, xử lý văn bản; quản lý, chuyển giao văn bản và lập hồ sơ trong môi trường mạng;
– Giúp được Chánh văn phòng hoặc Trưởng phòng Hành chính kiểm tra, hướng dẫn việc xác định hồ sơ và lập hồ sơ của cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan
– Giúp được Chánh văn phòng hoặc Trưởng phòng Hành chính kiểm tra, hướng dẫn công tác văn thư ở các đơn vị trực thuộc
– Vận dụng được phương pháp và kỹ thuật soạn thảo văn bản để soạn thảo một số văn bản về công tác văn thư;
– Thực hiện thành thạo các thao tác: tiếp nhận, kiểm tra, phân loại, bóc bì, đóng dấu đến, ghi số, ngày đến, đăng ký văn bản đến bằng máy vi tính và bằng sổ, chuyển giao văn bản đến;
– Làm thành thạo các thủ tục và giao nộp hồ sơ vào lưu trữ cơ quan;
– Kỹ thuật đánh máy văn bản đạt tốc độ 100 đập/phút;
– Viết bìa hồ sơ, bì văn bản, giấy giới thiệu, đăng ký văn bản đến, văn bản đi, chữ rõ ràng
– Phát hiện được những văn bản ban hành thiếu hoặc sai thể thức;
– Vận dụng được phương pháp và kỹ thuật soạn thảo văn bản để soạn thảo một số văn bản về công tác văn thư;
– Thực hiện thành thạo các thao tác: tiếp nhận, kiểm tra, phân loại, bóc bì, đóng dấu đến, ghi số, ngày đến, đăng ký văn bản đến bằng máy vi tính và bằng sổ, chuyển giao văn bản đến;
– Thực hiện thành thạo các thao tác: kiểm tra thể thức, hình thức và kỹ thuật trình bày văn bản, đóng dấu văn bản, đăng ký văn bản đi bằng máy vi tính và bằng sổ, làm các thủ tục phát hành văn bản đi;
– Thực hiện thành thạo các bước làm thủ tục sao và ban hành bản sao văn bản;
– Xác định chính xác hồ sơ cần lập trong cơ quan, đơn vị;
– Lập tương đối thành thạo hồ sơ công việc, hồ sơ nguyên tắc, hồ sơ nhân sự;
– Hướng dẫn được phương pháp lập hồ sơ;
– Làm thành thạo các thủ tục và giao nộp hồ sơ vào lưu trữ cơ quan;
– Thực hiện thành thạo các thao tác soạn thảo văn bản trên máy vi tính và quản lý văn bản đi, đến và lập hồ sơ trong môi trường mạng;
– Kỹ thuật đánh máy văn bản đạt tốc độ 100 đập/phút;
– Sử dụng thành thạo các thiết bị chuyên ngành;
– Viết bìa hồ sơ, bì văn bản, giấy giới thiệu, đăng ký văn bản đến, văn bản đi, chữ rõ ràng;