Nghiệp vụ Quản lý nhà hàng khách sạn tại Bình Định
THÔNG BÁO CHIÊU SINH
NGHIỆP VỤ QUẢN LÝ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN TẠI BÌNH ĐỊNH
Bạn làm việc trong ngành quản trị nhà hàng khách sạn đã lâu nhưng chưa thăng tiến và có mức lương như mong muốn? Bạn có kinh nghiệm trong nghề nhưng chưa có chứng chỉ về quản lý để ổn định và phát triển cao hơn trong sự nghiệp?
Thấu hiểu nhu cầu thiết thực này, Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Miền Nam thiết kế chương trình Nghiệp vụ Quản lý Nhà hàng Khách sạn tại Bình Định dành cho nhân sự có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ – nhà hàng khách sạn. Khóa học Nghiệp vụ Quản lý nhà hàng khách sạn tại Bình Định đi sâu vào nghiệp vụ ở các mảng nhà hàng, tiền sảnh, buồng phòng và kỹ năng quản lý, tạo cho bạn nền tảng kiến thức vững chắc để trở thành nhà quản trị tương lai.
1. Đối tượng tham gia
– Mọi cá nhân tốt nghiệp từ THCS, THPT trở lên;
– Những người chưa có chứng chỉ nghề nghiệp;
– Các Khách sạn – nhà hàng muốn nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên;
– Khách sạn – nhà hàng mới thành lập, hoặc muốn nâng hạng * cần chứng chỉ để bổ sung hồ sơ.
Ngoài ra, Nhà trường nhận đào tạo theo hợp đồng tại các đơn vị có nhu cầu, linh hoạt thời gian – tiết kiệm chi phí.
2. Chương trình đào tạo
– Tổng quan cơ sở lưu trú, du lịch – dịch vụ;
– Nghệ thuật lãnh đạo;
– Tâm lý du khách – nghệ thuật giao tiếp;
– Quản trị tài chính (quản lý nguồn vốn);
– Quản trị nguồn nhân lực trong khách sạn;
– Nghiệp vụ lễ tân, lưu trú trong quản lý khách sạn;
3.Thời gian
– Thời lượng chương trình: 2 tháng.
– Học phí: 3.000.000 đồng/khóa.
– Thời gian học: Tối Thứ 7 và Sáng; Chiều Chủ nhật hàng tuần.
* Lưu ý: Có lớp học Online dành cho các bạn ở xa, hoặc không sắp xếp được thời gian đến lớp. Liên hệ 0982 422 711 để biết thêm chi tiết.
4. Hồ sơ đăng ký
– 01 Đơn đăng ký (theo mẫu nhận tại trung tâm)
– 01 Bằng tốt nghiệp hệ cao nhất (Bản sao công chứng)
– 01 Giấy Chứng minh nhân dân (Bản sao công chứng)
– 04 ảnh chân dung cỡ 3×4
5. Chứng chỉ
Hoàn tất chương trình đào tạo Nghiệp vụ Quản lý nhà hàng khách sạn tại Bình Định, tham dự đầy đủ các bài kiểm tra, bài thi và đạt yêu cầu, học viên được cấp Chứng chỉ khóa học “Nghiệp vụ Quản lý nhà hàng khách sạn”
Định nghĩa một cách cơ bản, Nghiệp vụ Quản lý Nhà hàng Khách sạn là một ngành công nghiệp “không khói” giữ vai trò cung cấp những dịch vụ cần thiết để khách hàng có khoảng thời gian thư giãn và giải trí một cách thoải mái và an toàn. Những “dịch vụ cần thiết” này có thể kể đến một số mảng như di chuyển, chỗ ở, ăn uống, tham quan,…
Định nghĩa một cách chuyên sâu hơn, Nghiệp vụ Quản lý Nhà hàng Khách sạn bao gồm hai mảng tuy cùng lĩnh vực nhưng lại khác nhau về hướng khai thác là Quản trị Du lịch (Tourism Management) và Quản trị Nhà hàng Khách sạn (Hospitality Management). Cụ thể hơn, Quản trị Du lịch giữ vai trò chăm lo cho khách hàng khi họ ở ngoài trời tham quan với các công việc đi kèm như thiết kế tour, chuẩn bị phương tiện đi lại và đảm bảo an toàn cho hành khách trong quá trình tham quan. Trong khi đó, Quản trị Nhà hàng Khách sạn lại giữ nhiệm vụ săn sóc khách hàng khi họ trở về sau chuyến tham quan ngoài trời với các công việc như bày trí phòng ốc sạch đẹp, chuẩn bị bữa ăn thịnh soạn và dịch vụ dọn phòng mỗi ngày. Dù sở hữu một số điểm khác biệt nhưng hai mảng này luôn có mối quan hệ mật thiết bổ trợ chặt chẽ cho nhau nên mới được xếp chung thành một ngành lớn