Lịch thi Chứng chỉ Tin học Cơ bản tại Bình Dương
NỘI DUNG
THÔNG BÁO LỊCH THI
CHỨNG CHỈ TIN HỌC CƠ BẢN TẠI BÌNH DƯƠNG
Trung tâm Miền Nam, thông báo đến Quý học viên Lịch thi Chứng chỉ Tin học Cơ bản tại Bình Dương với những thông tin sau:
1. Tổng quan
Kể từ ngày 10/8/2016, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Thông tin truyền thông ban hành Thông tư 03 về Quy định Chuẩn kỹ năng công nghệ thông tin, thay thế cho Chứng chỉ Tin học A, B Quốc gia.
Theo Thông tư 03 của Bộ TT&TT quy định Chứng chỉ Tin học Cơ bản – Nâng cao kỹ năng sử dụng Công nghệ thông tin, có hiệu lực thi hành từ ngày 28/4/2014, chuẩn kỹ năng sử dụng Công nghệ thông tin gồm chuẩn kỹ năng sử dụng CNTT cơ bản và chuẩn kỹ năng sử dụng CNTT nâng cao.
2. Hồ sơ dự thi
– 01 Phiếu đăng ký dự thi của Trường (Theo mẫu)
– 02 Căn cước công dân (Công chứng không quá 6 tháng).
– 04 hình 3×4 (hình chụp không quá 6 tháng).
– Lệ phí thi.
STT | TRÌNH ĐỘ | LỆ PHÍ |
1 | Chứng chỉ Tin học Cơ bản | 1.500.000 |
2 | Chứng chỉ Tin học Nâng cao | 2.200.000 |
– KHÓA THI ĐƯỢC TỔ CHỨC VÀO LÚC 11h – CHỦ NHẬT HÀNG TUẦN
– CÁC KHÓA THI TIN HỌC CƠ BẢN / TIN HỌC NÂNG CAO TỔ CHỨC HÀNG TUẦN. HỌC VIÊN QUAN TÂM CÓ THỂ LIÊN HỆ 098 44 6464 ĐỂ BIẾT CHI TIẾT LỊCH THI CÁC KHÓA TIẾP THEO.
– KHOÁ THI TỔ CHỨC HÀNG TUẦN. THI TẬP TRUNG TẠI TPHCM / THI ONLINE.
– TRUNG TÂM CAM KẾT TỈ LỆ ĐẬU 100% CHO HỌC VIÊN KHI ĐĂNG KÝ TẠI TRUNG TÂM.
STT | TRÌNH ĐỘ | LỆ PHÍ |
1 | Chứng chỉ Anh văn A2 | 6.000.000 |
2 | Chứng chỉ Anh văn B1 | 10.000.000 |
3. Hình thức ôn thi
– Với chương trình học Chứng chỉ Tin học Cơ bản / Nâng cao cấp tốc chúng tôi ôn tập cấp tốc trong 01 buổi là các bạn có thể nắm bắt được kiến thức, có thể làm bài tốt để hoàn thành kỳ thi Chứng chỉ Tin học Cơ bản / Nâng cao.
– Nếu các bạn không có thời gian học ôn thi tập trung … thì trung tâm của chúng tôi sẽ có phương pháp tốt giúp các bạn có thể ôn tại nhà.
4. Chứng chỉ
– 5 tuần sau khi thi, Anh/chị học viên nhận được Chứng chỉ chính thức. Trong thời gian chờ cấp Chứng chỉ chính thức, Anh/chị học viên có thể xin giấy xác nhận kết quả tạm thời để bổ sung hồ sơ.